Nệm Lò Xo Túi Cao Cấp

Tại Việt Nam, ngoại trừ nệm cao su nệm bông ép Hàn Quốc có thể nói Nệm Lò Xo Túi Cao Cấp đã là một sản phẩm rất được yêu thích sử dụng. Bởi loại nệm đó được đánh giá cao khi kể đến chất lượng, độ bền. Ngoài ra còn mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu khi nằm.

Bên cạnh đó, nệm này còn có rất nhiều ưu điểm khác như giá thành thấp, sự đàn hồi linh hoạt. Thích hợp dành cho người đau lưng với nhiều đối tượng khác.

Nệm lò xo là gì?

nem lo xo cao cap

Sở hữu được đặc tính riêng như hệt tên được gọi. Loại nệm đó hình thành do hệ thống nhiều cuộn lò xo bằng thép không gỉ. Được bọc trong các lớp vải với tăng thêm lớp tiện nghi bằng cao su, foam…

Bình thường, nệm đàn hồi lò xo có cấu tạo gồm có lớp giúp đỡ, lớp tiện nghi, lớp hỗ trợ cạnh viền, lớp Pillow Top và Euro Top ở trên cùng. Vì do đặc điểm cấu tạo đó. Loại nệm này mang lại cảm giác ấm áp, với sự dễ chịu khi nằm lên. Bởi đặc tính đàn hồi cao. Nên rất dễ sự rung lắc lúc đang nằm hay xoay người.

Kích cở Nệm Lò Xo Túi?

Đệm lò xò có 2 loại kích thước căn bản sau đây:

Kích cở thông thường

Kích thước này hay được thiết kế nhằm để phù hợp với nhiều loại giường tương đương:

  • Đệm kích cở lớn: 200x220cm, 180x200cm.
  • Đệm cở bình thường: 160x200cm, 150x200cm.
  • Đệm có kích cở : 120x200cm.

Tùy do loại kích thước mà đệm có thể có chiều cao tương ứng như sau 20cm, 23cm, 25cm, 28cm, 30cm… Tùy thuộc nhu cầu khách hàng thì nhà sản xuất sẽ tạo ra các kích cở không giống nhau nhằm phù hợp với tiêu chí yêu cầu người dùng.

Kích cở đặc biệt

Loại kích cở đệm đặc biệt thường là các loại lẻ. Số đo không phổ biến rộng rãi. Đa phần thường được tạo ra cùng với thiết kế đúng nhu cầu của khách hàng. Nhằm hợp theo phong thủy, không gian cùng sở thích khách hàng.

Chúng sẽ thường có các loại kích cở đặc trưng như là: Đệm loại kích cở bình thường: 160x195cm, 150x190cm, 140x200cm… Đệm loại kích thước : 120x190cm, 110x200cm, 110x190cm… Bởi do kích cở đặc biệt nên đa số chúng là hàng đặt trước, không có sẵn. Nên nếu bạn hy vọng nhận được sản phẩm giống như ý muốn. Thì hãy liên lạc trước với nhà sản xuất để họ làm việc.

Một số loại nệm lò xò phổ biến trên thị trường vào hiện tại

Dựa theo sự sắp xếp cơ bản của nệm. Người ta thường sẽ phân chia chúng nó làm 2 loại căn bản như nệm đàn hồi lò xo túi cùng với đệm lò xo liên kết. Mỗi một loại đềumột số ưu – nhược điểm riêng nhằm để phù hợp cùng với mong muốn sử dụng của từng người.

  • Nệm lò xo liên kết: Loại này hệ thống khung nệm bền vững nhờ mốt số con lò xo đan lại cùng với nhau bởi một số kim loại cứng. Bởi là nhờ lớp cấu tạo kia mà làm cho form đệm vững bền, chịu được lực tốt hơn. Cùng với giúp nâng đỡ tất cả trọng lượng của cơ thể.

nem lo xo lien ket

  • Nệm lò xo túi độc lập: Được cấu tạo từ một số cuộn lò xo hình trụ, hai phần đầu của lò xo nhỏ hơn thân giữa. Tại các cuộn lò xo sẽ được may chuyên dùng tự động cuộn lại bọc kín lại ở bên trong thành một túi vải riêng.

nem lo xo doc lap

Những Nệm Lò Xo Túi Cao Cấp do Shalom phân phối

Cùng niềm tin đem đến Bình an – Hạnh Phúc – Trọn vẹn – Hạnh Phúc. Shalom xin trân trọng gửi cho quý khách các dòng nệm có đàn hồi với lò xao chất lượng tốt. Hỗ trợ quý khách hàng trải nghiệm những điều tốt đẹp thông qua giấc ngủ ngon lành.

Ở đây, chúng tôi đang cung cấp hai dòng đệm lò xo. Đó là đệm lò xo liên kết cùng nệm hay gọi là đệm lò xo túi cao cấp thuộc nhãn hiệu Standard. Một trong những thương hiệu nệm cao cấpnổi tiếng trên toàn thế giới.

Tiêu chí gì để đánh giá chất lượng Nệm Lò Xo Túi Cao Cấp

Nếu như bạn đang có muốn mua đệm lò xo nhưng đang suy tư không biết nên chọn lựa kiểu dáng nào tốt, thì dựa vào các tiêu chí dưới đây:

Nhãn hiệu

Ở trên thị trường lúc này có nhiều nhãn hàng không giống nhau, có thể nói đến như Kingkoil, Hanvico… Thế nhưng, nhãn hàng Standard đang được phân phối do Shalom. Được giới chuyên gia đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc gìn giữ cột sống nên dùng. Bởi vì nó được đánh giá tốt đối với chất liệu, độ đàn hồi, khả năng chống ẩm mốc, chống khuẩn… cao.

Chất liệu nệm và số lượng các lò xo

Thường thường, đệm lò xo chất lượng làm từ loại thép có chứa lượng carbon nhiều nhằm tăng độ bền với chống han rỉ. Bên cạnh đó, lớp vải ngoài cùng phải cao cấp nhằm có độ thông thoáng, chống khuẩn, chống lại nấm mốc với côn trùng.

Ngoài chất liệu lò xo thì số lượng sẽ là đặc điểm rất quan trọng làm nên chất lượng cho sản phẩm. số lượng lò xo càng nhiều hơn thì kết cấu nệm sẽ càng vững chắc hơn. Ngoài ra, số lượng lò xo sẽ tạo độ đàn hồi tốt, giúp đỡ giảm bớt sức nặng cơ thể giúp làm chuyển đồng của người nằm êm ái hơn. Không tạo ra tiếng động khi xoay chuyển người.

Tính năng và công nghệ Nệm Lò Xo Túi Cao Cấp

Phần lớn nhiều sản phẩm đệm vào ngày nay hay được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Để đảm bảo khả năng kháng khuẩn, đảm bảo có lỗ thông khí, giúp ổn định nhiệt độ cơ thể… Như thế mới bảo đảm tối ưu cảm giác thư thái, thoải mái. Trên hếtgiúp bảo đảm sức khỏe người sử dụng.

Tính tiện lợi cùng với thẩm mỹ

Bên ngoài các điểm nổi bật chính về chất lượng thì sự thuận lợi với thẩm mỹ nên cần được để ý. Bên ngoài tác dụng chínhcung cấp cho giấc ngủ ngoài ra nó còn là một món đồ nội thất trong phòng ngủ. Góp phần sang trọng, tiên tiến cùng tinh tế. Do vậy nên sản phẩm cần có sự đa dạng về sắc màu cũng như thiết kế. Nhằm để thích hợp đối với các không gian phòng ngủ không giống nhau.

Giá của Nệm Lò Xo Túi Cao Cấp

Đi đôi với độ đa dạng của sản phẩm về sắc màu, kiểu dáng, thiết kế… Thì mức giá sẽ được chia thành những mức không giống nhau. Tuy nhiên giá chung ở trên thị trường hiện này sẽ thường thay đổi từ 6 – 25 triệu đồng. Tùy thuộc vào tính năng, chất lượng cùng với kích cở nệm.

Tuổi thọ cùng chế độ bảo trì

Thường thường, thời gian bảo trì của nệm rời vào khoảng từ 5 – 15 năm tùy từng loại. Đó sẽ là chỉ tiêu chủ yếu để đánh giá chất lượng của nệm. Tuy nhiên nếu bạn chọn lựa mua những nhãn hiệu uy tín một số cửa hàng chuyên nghiệp thì sẽ có thể hoàn toàn yên tâm việc này.

Vì sao nên chọn lựa mua Nệm Lò Xo Túi Cao Cấp tại Shalom?

Shalom hãnh diện là một trong các nhãn hàng quen thuộc ở trên thị trường cùng nhiều dòng sản phẩm tốt như nệm, ga, chăn… Trong đó Nệm Lò Xo Túi Cao Cấploại sản phẩm chất lượng. Được nhiều gia đình Việt ưa chuộng cùng tin cậy đầu tiên ngày nay.

Bởi vì loại nệm này sẽ không chỉ trợ giúp không gian phòng ngủ trở nên trang trọng, hiện đại. Mà sẽ còn đem đến người dùng giấc ngủ thoải mái hoàn hảo cùng với sự thư giãn trọn vẹn. Được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc tiên tiến. Công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Mỹ cùng Châu Âu.

Ngoài ra, hệ thống lò xo được tạo ra từ bởi 100% thép cực tốt cùng với lượng cacbon lớn. Trợ giúp lò xo giữ được các tính chất đầu tiên trong khoảng thời gian dùng. Bền bỉ, không gỉ cùng với chịu được lực nặng. Đặc biệt là trên bề mặt đệm điều được bao phủ nhờ lớp lót dày, mềm, mang đến người sử dụng cảm giác dễ chịu thỏa mãn khi nằm.

Shalom còn dùng thêm công nghệ kháng khuẩn cao cấp cho Nệm Lò Xo Túi Cao Cấp

Giúp bảo vệ sức khỏe cùng hệ hô hấp người sử dụng. Vào hiện nay Shalom đang phân phối 2 dòng nệm đàn hồi lò xo liên kết cùng với đệm lò xo túi cao cấp. Ngoài ra, đệm lò xo túi cao cấp thuộc nhãn hàng Standard được các chuyên gia chăm sóc cùng với bảo vệ sức khỏe cột sống hay sử dụng. Khi chọn hai nhãn hiệu kia. Bạn nên yên tâm tối đa đối với chất lượng sản phẩm do mỗi một lò xo sẽ được đặt trong túi độc lập khác biệt vì vậy nênđộ mềm mịn cùng êm ái nhất định.

Hướng dẫn gìn giữ Nệm Lò Xo Túi Cao Cấp

Cách bảo quản nệm không sai cách không những chỉ giúp đỡ tuổi thọ tấm nệm tăng cao. Bên cạnh đó còn hỗ trợ người sử dụng tiết kiệm chi phí thuê mướn vệ sinh sạch. Hãy cùng Shalom nhìn qua một số cách bảo vệ phù hợp cách nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm theo một cách tối ưu:

  • Để nệm đúng cách thứ cùng cố định: loại nệm nàyhình dạng, cấu tạo nguyên khối. Kích thước khối lượng lớn hơn chất liệu khác. Vì thế cần để tại nơi không chuyển động tại phòng. Tránh chuyển động nhiều nhằm để bảo đảm cho chất lượng sức lực người di chuyển.

Bảo vệ thêm nữa bằng ga chống thấm:

  • Điều này sẽ được xemphương thức tốt nhằm tránh được các tác nhân xấu làm ảnh hưởng đến nệm. Nhất là đối với những ai phải ăn uống hay thường có thói quen ăn uống trên nệm.
  • Giảm thiểu nhún, làm các tác động vật lý quá mạnh lên nệm: Nếu chịu tác động quá mạnh, nệm sẽ bị đổi hình dạng. Việc này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp với giấc ngủ ngon của bạn. Do đó hãy lưu ý bảo vệ hình dạng của nệm nhé!
  • Thường xuyên vệ sinhđịnh kỳ: Đây là cách bảo vệ nệm đúng đắn nhất. Bạn hãy nên để ý vệ sinh nệm thường xuyên.Phơi phía dưới ánh nắng dịu nhẹ buổi sáng khoảng 20 phút, tối thiểu 1 lần/tuần nhằm loại bớt hơi ẩm. Vi khuẩn với nấm mốc ở bên trên bề mặt nệm. Chú ýkhông để nệm chạm cùng thuốc tẩy mạnh hoặc bị ướt.

Trên đâynhững phương pháp hỗ trợ bạn bảo quản nệm ngay tại nhà. Mong bạn sẽ có thể tham khảo áp dụng tại ngay nhà của bản thân.

Những câu hỏi khác về Nệm Lò Xo Túi Cao Cấp

Bên cạnh các thông tin sơ bộ khi nói về đệm lò xò. Sẽ còn có các câu hỏi khác về sản phẩm này điển hình như:

Chi tiết trợ giúp cạnh viền có thật cần thiết hay không?

Là có do phần này hay đem đến các công dụng cơ bản như: giúp đỡ di chuyển nệm dành cho người cao tuổi. Giữ áp lực nâng tốt với người nặng cân. Tăng thêm tuổi thọ nệm mỗi khi người dùng thích nằm hoặc ngồi mép giường.

Nệm nào cũng có kèm phần hỗ trợ cạnh?

Là không, bởi vì đó là chức năng đặc biệt dành riêng cho nệm cao cấp lo xo. Ngoại trừ tính năng chínhgiúp đỡ, nó được coi là lớp bảo vệ cạnh viền làm tăng độ bền tuổi thọ nệm.

Sự khác nhau giữa những loại nệm lò xò

Với loại nệm đó nó thường có những sự đặc biệt cơ bản như: Độ lún – nảy – bật. Bởi vì do các đối tượng khách hàng khác nhau do vậy sự khác biệt này dùng đáp ứng mọi nhu cầu. Phù hợp cùng với lựa chọn của đại đa số người. Mức chi tiêu của gia đình.

Thế nhưng luôn bảo đảm chất lượng cũng như trải nghiệm của khách hàng. Mong bạn thông qua bài viết trên này, bạn có thể đã hiểu biết rõ hơn về thông tin, cấu tạo nệm hay đệm lò xo để đưa ra được những sựa lựa chọn tối ưu nhất dành cho gia đình. Nhằm sở hữu các chiếc nệm êm ái, chất lượng tốt từ những thương hiệu có uy tín hàng đầu.

Bạn có thể tham khảo qua Website của Shalom hay liên lạc cho chúng tôi thông qua hotline để được sự tư vấngiúp đỡ thông tin cụ thể nhé!

Nệm Shalom

Zalo: Shalom Store

bursa evden eve nakliyat bursa evden eve nakliye otomatik döner kapı istanbul evden eve nakliyat klima servisi gezi rehberi https://teknoyigit.com/