Nệm Lò Xo 1m6 X 2m Liên Á

Tại Việt Nam, ngoại trừ nệm cao su với nệm bông ép Hàn Quốc có thể nói Nệm Lò Xo 1m6 X 2m Liên Á hiện tại đã là một sản phẩm rất được yêu thích tin dùng. Vì loại nệm này được đánh giá không thấp về chất lượng, độ bền. Ngoài ra còn mang đến sự ấm áp, thỏa mãn khi nằm lên.

Bên cạnh đó, nệm này còn có nhiều điểm tốt khác ví dụ giá ưu đãi, đàn hồi linh hoạt. Rất thích hợp cho người đau lưng với nhiều đối tượng khác.

Nệm lò xo là gì?

nem lo xo cao cap

tính chất như tên gọi. Loại nệm này tạo nên do hệ thống các cuộn lò xo bởi thép chống lại gỉ. Được bao bọc trong các lớp vải tăng thêm lớp tiện nghi bởi cao su, foam…

Thông thường, nệm đàn hồi lò xo được cấu tạo bao gồm lớp hỗ trợ, lớp tiện nghi, lớp giúp đỡ cạnh viền, lớp Pillow Top và Euro Top ở trên đầu. Vì do điểm cấu tạo này. Nệm đó mang lại cảm giác êm ái, thỏa mãn khi nằm lên. Bởi vì đặc tính đàn hồi cao. Bởi vậy nên dễ xuất hiện hiện tượng rung lắc lúc nằm hay xoay người.

Kích thước Nệm Lò Xo 1m6 X 2m?

Đệm lò xò có hai dạng kích cở cơ bản sau đây:

Loại kích cở bình thường

Kích cở này rất hay được chế tạo nhằm phù hợp với nhiều loại giường tương đương:

  • Đệm loại to: 200x220cm, 180x200cm.
  • Đệm có kích thước trung: 160x200cm, 150x200cm.
  • Đệm có kích thước : 120x200cm.

Tùy thuộc do kích cở mà đệm có thể có chiều cao tương đương như 20cm, 23cm, 25cm, 28cm, 30cm… Phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng nhà sản xuất sẽ tạo ra các loại kích cở khác nhau nhằm phù hợp với tiêu chí nhu cầu người sử dụng.

Loại kích cở đặc biệt

Loại kích cở đệm đặc thù sẽ là các kích cở lẻ. Số đo thường không phổ biến. Phần lớn bình thường sẽ được tạo nên cùng với thiết kế đúng mong muốn của người sử dụng. Nhằm hợp phong thủy, không gian ý thích người dùng.

Chúng sẽ thường có một số kích thước thù như: Đệm loại trung: 160x195cm, 150x190cm, 140x200cm… Đệm cở nhỏ: 120x190cm, 110x200cm, 110x190cm… Bởi do loại kích thước khác biệt nên đa số chúng đều là hàng đặt trước, không có sẵn. Nên nếu bạn hy vọng sở hữu sản phẩm giống như mong muốn. Thì hãy liên lạc trước với nhà sản xuất để họ thực hiện.

Một số loại nệm lò xò phổ biến bên trên thị trường hiện tại

Tùy theo sự bố trí cơ bản của nệm. Người ta thường chia loại ra 2 loại căn bản nệm đàn hồi lò xo túi với đệm lò xo liên kết. Mỗi loại thườngmột số ưu – nhược điểm riêng nhằm thích hợp với nhu cầu làm việc của mỗi người.

  • Nệm lò xo liên kết: Loại này sẽ sở hữu hệ thống sườn nệm rất vững chắc nhờ có những các con lò xo đan xen lại cùng với nhau bởi các kim loại cứng. Cũng nhờ lớp cấu tạo này nên làm cho form đệm bền vững, chịu được lực tốt hơn. Cùng với giúp nâng đỡ tất cả khối lượng của cơ thể.

nem lo xo lien ket

  • Nệm lò xo túi độc lập: Được cấu tạo từ một ít cuộn lò xo hình trụ, hai phần đầu của lò xo nhỏ hơn giữa thân. các cuộn lò xo đều được may chuyên dùng tự động cuộn lại cùng với bao kín ở bên trong thành một túi vải riêng.

nem lo xo doc lap

Các dòng Nệm Lò Xo 1m6 X 2m Liên Á được Shalom phân phối

Với niềm tin đem đến Bình an – Hạnh Phúc – Trọn vẹn – Hạnh Phúc. Shalom trân trọng gửi đến các quý khách những dòng nệm có đàn hồi với lò xao chất lượng tốt. Giúp quý khách hàng được trải nghiệm mọi điều tốt đẹp thông qua giấc ngủ ngon lành.

Hiện tại, chúng tôi đã và đang phân phối 2 dòng đệm lò xo. Đó là đệm lò xo liên kết nệm hay gọi là đệm lò xo túi cao cấp nhãn hàng Standard. Một trong những nhãn hiệu nệm có chất lượng tốtcó tiếng ở trên toàn cầu.

Tiêu chí gì nhận xét chất lượng Nệm Lò Xo 1m6 X 2m Liên Á

Nếu như bạn cần tìm mua đệm lò xo nhưng lại đang lo lắng không biết nên chọn loại tốt, nên dựa vào các tiêu chí dưới đây:

Nhãn hàng

Ở trên thị trường hiện tại có nhiều thương hiệu khác nhau, tiêu biểu như Kingkoil, Hanvico… Tuy nhiên, nhãn hiệu Standard đang được phân phối do Shalom. Là được giới chuyên gia đánh giá hàng đầu ở trong lãnh vực chăm sóc cùng bảo vệ cột sống khuyên dùng. Bởi vì nó đã được nhận xét rất tốt đối với chất liệu, khả năng đàn hồi, khả năng chống lại ẩm mốc, chống khuẩn… cao.

Chất liệu nệm và số lượng các lò xo

Bình thường, đệm lò xo có chất lượng được làm từ loại thép chứa hàm lượng carbon nhiều nhằm gia tăng độ bền chống lại han rỉ. Ngoài ra, lớp vải ngoài cùng phải cao cấp nhằm tạo độ thông thoáng, kháng khuẩn, chống lại nấm mốc với côn trùng.

Ngoài chất liệu lò xo thì số lượng cũng là đặc điểm quan trọng tạo ra chất lượng sản phẩm. số lượng lò xo càng nhiều hơn thì kết cấu nệm sẽ càng vững chắc hơn. Hơn nữa, số lượng lò xo sẽ tạo ra độ đàn hồi tốt hơn, hỗ trợ giảm sức nặng cho cơ thể giúp làm chuyển đồng của người nằm thoái mái hơn. Không gây nên tiếng động khi xoay chuyển người.

Tính năng và công nghệ Nệm Lò Xo 1m6 X 2m Liên Á

Phần lớn những sản phẩm đệm hiện tại thường được sản xuất bên trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Để bảo đảm sức kháng khuẩn, lỗ thông khí, ổn định lượng nhiệt cơ thể… Như thế mới đảm bảo tối ưu cảm giác dễ chịu, thoải mái. Và trên hếtgiúp bảo đảm sức khỏe khách hàng.

Tính thuận lợi cùng với sự thẩm mỹ

Bên ngoài các điểm nổi bật chính về chất lượng thì tính tiện lợi cùng với thẩm mỹ cũng cần chú trọng. Ngoài công dụng chínhbảo vệ giấc ngủ ngoài ra nó còn là món đồ nội thất trong phòng ngủ. Giúp góp phần sang trọng, hiện đại tinh tế. Do vậy nên sản phẩm cần phải có sự đa dạng về sắc màu cùng với thiết kế. Nhằm để thích hợp đối với các không gian phòng ngủ khác nhau.

Giá thành của Nệm Lò Xo 1m6 X 2m Liên Á

Đi đôi cùng với sự phong phú của sản phẩm về màu sắc, mẫu mã, thiết kế… Thì mức giá sẽ được phân ra nhiều mức không giống nhau. Nhưng mức giá chung bên trên thị trường hiện tại sẽ hay thay đổi từ 6 – 25 triệu đồng. Tùy thuộc vào thuộc tính, chất lượng cùng với kích thước của nệm.

Độ tuổi cùng với chế độ bảo trì

Thường thường, thời gian bảo hành của nệm vào khoảng từ 5 – 15 năm tùy loại. Đây cũng là chỉ tiêu chính để đánh giá chất lượng của nệm. Tuy vậy nếu bạn lựa chọn mua các nhãn hiệu uy tín tại các cửa hàng chuyên môn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về việc này.

Lý do nên chọn mua Nệm Lò Xo 1m6 X 2m Liên Á Shalom?

Shalom tự hào là một trong nhiều nhãn hiệu quen thuộc trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm cao cấp như nệm, ga, chăn… Trong đó Nệm Lò Xo 1m6 X 2m Liên Ádòng sản phẩm chất lượng. Thường được các gia đình Việt ưa thích tin cậy đầu tiên ngày nay.

Do loại nệm đó sẽ không chỉ trợ giúp gian phòng ngủ trở thành sang trọng, hiện đại. Mà còn đem lại cho người dùng giấc ngủ ngon lành hoàn hảo cùng với sự thư giãn trọn vẹn. Được sản xuất dựa trên dây chuyền máy móc tiên tiến. Công nghệ hiện đại hàng đầu tại Mỹ cùng Châu Âu.

Hơn thế nữa, hệ thống lò xo được sản xuất bởi 100% thép cực tốt cùng lượng cacbon lớn. Giúp đỡ lò xo giữ được tính chất ban đầu trong khoảng thời gian dùng. Vũng chải, không gỉ chịu được lực nặng. Đặc biệt là bề mặt đệm được bao phủ bởi lớp lót dày, mềm mịn, mang đến người dùng sự dễ chịu thoải mái mỗi khi nằm.

Shalom còn sử dụng thêm công nghệ kháng khuẩn hiện đại cho Nệm Lò Xo 1m6 X 2m Liên Á

Trợ giúp bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp của người sử dụng. Hiện nay Shalom đang cung cấp 2 dòng đó là nệm đàn hồi lò xo liên kết cùng đệm lò xo túi cao cấp. Trong đó, đệm lò xo túi cao cấp thuộc thương hiệu Standard được những chuyên gia chăm sóc cùng với bảo vệ sức khỏe cột sống hay dùng. Khi lựa chọn hai thương hiệu này. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tối đa về chất lượng sản phẩm bởi vì mỗi một lò xo đều được đặt trong túi độc lập riêng biệt vì vậy nên sẽđộ mềm mịn cùng êm ái nhất định.

Cách gìn giữ Nệm Lò Xo 1m6 X 2m Liên Á

Cách bảo vệ nệm không sai phương thức không những chỉ giúp tuổi thọ nệm tăng nhiều hơn. Ngoài ra còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí thuê mướn vệ sinh. Hãy cùng Shalom xem qua các cách giữ gìn đúng cách thức để đảm bảo chất lượng sản phẩm theo cách tối ưu nhất:

  • Đặt nệm hợp cách giữ nguyên vị trí: loại nệm đóhình dáng, kết cấu nguyên khối. Kích thước cùng với trọng lượng nặng hơn chất liệu khác. Thế nên cần đặt tại vị trí không đi động trong phòng. Tránh việc đi động nhiều nhằm bảo đảm cho chất lượng sức lực người chuyển dời.

Bảo vệ hơn nữa bằng ga chống thấm:

  • Đó sẽ được xemphương thức thông minh để tránh được các nguyên nhân xấu làm ảnh hưởng cho nệm. Nhất là những ai phải ăn uống hay thường có thói quen ăn uống ở trên nệm.
  • Hạn chế nhún, làm các tác động vật lý quá mạnh lên nệm: Nếu bị tác động mạnh, nệm sẽ có thể bị đổi dạng. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn. Bởi vậy cố gắng lưu ý bảo vệ hình dạng của nệm nhé!
  • Thường xuyên vệ sinhlặp lại: Đó là cách bảo vệ nệm đúng đắn nhất. Bạn hãy để ý vệ sinh nệm thường xuyên.Phơi phía dưới ánh nắng Mặt Trời dịu nhẹ buổi sáng tầm 20 phút, tối thiểu 1 lần/tuần nhằm loại bớt hơi ẩm. Vi khuẩn với nấm mốc bên trên bề mặt nệm. Đặc biệtkhông được để nệm chạm cùng thuốc tẩy mạnh hoặc bị ướt.

Phía trên đâycác phương thức giúp bạn gìn giữ nệm ngay tại nhà. Hy vọng bạn có thể tham khảo cùng với áp dụng tại ngay chính căn nhà của mình.

Các câu hỏi khác về Nệm Lò Xo 1m6 X 2m Liên Á

Bên cạnh những thông tin sơ bộ về đệm lò xò. Vẫn còn có những câu hỏi khác về sản phẩm này ví dụ như là:

Phần hỗ trợ cạnh viền có thật sự cần hay không?

phần này thường mang đến các công dụng căn bản như: giúp đỡ di chuyển nệm dành cho người lớn tuổi. Giữ lực nâng đỡ tốt hơn đối với người nặng. Tăng thêm độ tuổi nệm khi người sử dụng ưa thích nằm hay ngồi ngay mép giường.

Nệm nào cũng có kèm phần trợ giúp cạnh?

Không, bởi vì đó là tính năng nổi bật dành riêng cho nệm cao cấp lo xo. Ngoài tính năng chínhgiúp đỡ, nó còn được coi là lớp gìn giữ cạnh viền giúp tăng thêm độ bền cùng với tuổi thọ nệm.

Sự khác biệt giữa những loại nệm lò xò

Với loại nệm này nó thường có nhiều sự đặc biệt cơ bản như là: Độ lún – nảy – bật. Bởi vì các đối tượng khách hàng khác nhau do vậy sự khác biệt đó dùng đáp ứng tất cả nhu cầu. Phù hợp với sự lựa chọn của mọi người. Tiêu dùng của gia đình.

Thế nhưng vẫn luôn đảm bảo về chất lượng cũng như trải nghiệm của người nằm. Mong bạn xem qua bài viết trên này, bạn đã hiểu biết rõ hơn về thông tin, cấu trúc nệm hay đệm lò xo nhằm đưa ra được những chọn lựa tối ưu dành cho gia đình. Để có được các chiếc nệm êm ái, chất lượng cao bởi những nhãn hiệu có uy tín hàng đầu.

Bạn có thể tham khảo qua Website của Shalom hoặc liên hệ cho chúng tôi qua hotline để nhận được sự tư vấngiúp đỡ thông tin cụ thể nhé!

Nệm Shalom

Zalo: Shalom Store

bursa evden eve nakliyat bursa evden eve nakliye otomatik döner kapı istanbul evden eve nakliyat klima servisi gezi rehberi https://teknoyigit.com/