Ở tại đất nước ta, ngoài nệm cao su nệm bông ép Hàn Quốc có thể xem Nệm Lò Xo 1m6 X 2m đã là sản phẩm được yêu thích tin dùng. Do loại nệm đó thường được đánh giá rất cao khi kể đến chất lượng, tuổi thọ. Nó còn mang đến sự ấm áp, dễ chịu khi nằm.

Ngoài ra, sản phẩm nhiều điểm tốt khác như giá ưu đãi, độ đàn hồi linh hoạt. Rất thích hợp đối với người bị đau lưng với nhiều đối tượng khác.

Nệm lò xo là gì?

nem lo xo cao cap

Sở hữu đặc tính riêng y như tên gọi. Loại nệm đó tạo nên do hệ thống nhiều cuộn lò xo bởi thép chống gỉ. Bao bọc trong những lớp vải bổ sung thêm lớp tiện nghi bởi cao su, foam…

Bình thường, nệm đàn hồi lò xo có cấu tạo bao gồm lớp hỗ trợ giúp đỡ, lớp tiện nghi, lớp hỗ trợ cạnh viền, lớp Pillow Top và Euro Top trên cùng. Do điểm cấu tạo đó. Loại nệm này đem đến cảm giác ấm áp, và sự dễ chịu khi nằm. Bởi đặc tính đàn hồi lớn. Vì thế nên hay xảy ra sự rung lắc khi nằm hoặc xoay người.

Kích cở nệm lò xo?

Đệm lò xò có hai dạng kích thước căn bản dưới này:

Kích cở thông thường

Kích thước đó rất hay được thiết kế nhằm để phù hợp với các loại giường tương đương:

  • Đệm loại kích cở to: 200x220cm, 180x200cm.
  • Đệm kích thước bình thường: 160x200cm, 150x200cm.
  • Đệm loại kích cở nhỏ: 120x200cm.

Phụ thuộc vào kích cở mà đệm sẽ có chiều cao tương ứng như 20cm, 23cm, 25cm, 28cm, 30cm… Phụ thuộc vào yêu cầu khách hàng nhà sản xuất sẽ đưa ra các loại kích cở không giống nhau để phù hợp với tiêu chí yêu cầu người dùng.

Kích cở đặc biệt

Kích cở đệm đặc thù thường là các loại lẻ. Số đo bình thường không phổ biến rộng rãi. Đa phần chúng nó bình thường được sản xuất sự thiết kế theo đúng nhu cầu của người sử dụng. Nhằm hợp phong thủy, không gian cùng sở thích người tiêu dùng.

Chúng sẽ có một số loại kích thước thù như sau: Đệm loại kích thước trung bình: 160x195cm, 150x190cm, 140x200cm… Đệm có kích cở nhỏ: 120x190cm, 110x200cm, 110x190cm… Do loại kích cở đặc biệt nên phần nhiều chúng đều là hàng đặt, không có sẵn. Nếu như bạn hy vọng nhận sản phẩm hệt như ý muốn. Thì hãy liên hệ trước với nhà sản xuất để họ làm việc.

Một số loại nệm lò xò phổ biến bên trên thị trường vào hiện nay

Tùy vào sự bố trí cơ bản của nệm. Người ta thường sẽ chia loại làm hai loại căn bản nệm đàn hồi lò xo túi đệm lò xo liên kết. Mỗi một loại thường sẽmột số ưu – nhược điểm khác nhau nhằm thích hợp theo mong muốn làm việc của mỗi người.

  • Nệm lò xo liên kết: Loại này sẽ có hệ thống sườn nệm bền vững nhờ vào mốt số các con lò xo đan lại cùng với nhau bằng một ít kim loại cứng. Vì là chỗ cấu tạo đó làm cho form đệm bền vững, chịu được sức nặng tốt. Cùng với giúp đỡ nâng lên tất cả cân nặng của cơ thể.

nem lo xo lien ket

  • Nệm lò xo túi độc lập: Cấu thành từ các cuộn lò xo hình trụ, hai phần đầu lò xo nhỏ hơn thân giữa. Ở tại mỗi cuộn lò xo sẽ được may chuyên dụng tự động cuộn bao kín ở trong thành một túi vải riêng.

nem lo xo doc lap

Những Nệm Lò Xo 1m6 X 2m được Shalom phân phối

Cùng với hy vọng mang lại Bình an – Hạnh Phúc – Trọn vẹn – Hạnh Phúc. Shalom xin trân trọng gửi cho quý khách một số dòng nệm có đàn hồi với lò xao chất lượng. Trợ giúp quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất thông qua giấc ngủ ngon lành.

Hiện tại, chúng tôi đã phân phối 2 dòng đệm lò xo. Chính là đệm lò xo liên kết cùng nệm hay gọi là đệm lò xo túi cao cấp của nhãn hàng Standard. Một trong nhiều nhãn hàng nệm có chất lượng caocó tiếng trên toàn cầu.

Tiêu chí nào đánh giá chất lượng Nệm Lò Xo 1m6 X 2m

Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua đệm lò xo nhưng đang nghĩ ngợi không biết chọn mẫu nào tốt, thì hãy dựa vào các chỉ tiêu dưới đây:

Nhãn hàng

Trên thị trường hiện tại có không ít nhãn hàng không giống nhau, có thể nói đến như là Kingkoil, Hanvico… Thế nhưng, thương hiệu Standard được phân phối do Shalom. Là được giới chuyên gia nhận xét hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cùng với giữ gìn cột sống khuyên dùng. Bởi nó được nhận định cao với chất liệu, độ đàn hồi, khả năng chống ẩm mốc tốt, kháng khuẩn… cao.

Chất liệu nệm và số lượng các lò xo

Thường thường, đệm lò xo chất lượng cao được làm từ các loại thép có chứa hàm lượng carbon cao nhằm để tăng độ bền chống lại han rỉ. Bên cạnh đó, lớp vải ngoài cùng phải rất tốt để tạo độ thoáng mát, kháng khuẩn, chống lại nấm mốc với côn trùng.

Ngoài chất liệu lò xo thì số lượng cũng sẽ là đặc điểm rất quan trọng làm nên chất lượng sản phẩm. Vì do số lượng lò xo càng nhiều thì cấu tạo nệm sẽ càng vững chắc hơn. Hơn nữa, số lượng lò xo sẽ tạo độ đàn hồi tốt hơn, trợ giúp giảm bớt sức nặng cho cơ thể giúp làm chuyển đồng người nằm êm ái. Không gây nên tiếng động khi xoay chuyển người.

Tính năng và công nghệ Nệm Lò Xo 1m6 X 2m

Phần nhiều các sản phẩm đệm vào ngày nay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Nhằm đảm bảo sức chống khuẩn, đảm bảo đủ lỗ thoáng khí, ổn định lượng nhiệt trong cơ thể… Như vậy mới bảo đảm tối ưu cảm giác dễ chịu, thoải mái. Và trên hếtgiúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Độ tiện lợi cùng sự thẩm mỹ

Ngoài những điểm nổi bật chủ yếu về chất lượng thì độ thuận lợi thẩm mỹ cũng cần chú tâm. Ngoài tác dụng chủ yếuchăm sóc giấc ngủ ngoài ra nó sẽ còn là món đồ nội thất phòng ngủ. Giúp góp phần thêm sang trọng, tiên tiến tinh tế. Do vậy sản phẩm cần phải có sự đa dạng về sắc màu cũng như thiết kế. Để phù hợp đối với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

Mức giá của Nệm Lò Xo 1m6 X 2m

Đi cùng với sự phong phú của sản phẩm về màu sắc, mẫu mã, thiết kế… Thì giá cả cũng được chia thành nhiều mức không giống nhau. Tuy nhiên giá chủ yếu bên trên thị trường hiện tại sẽ hay khoảng từ 6 – 25 triệu đồng. Tùy thuộc vào thuộc tính, chất lượng cùng kích cở của nệm.

Tuổi thọ chế độ bảo hành

Thông thường, khoảng thời gian bảo trì của nệm rời vào khoảng từ 5 – 15 năm tùy vào loại. Đó cũng là tiêu chí quan trọng để nhận định chất lượng nệm. Thế nhưng nếu bạn lựa chọn những thương hiệu uy tín tại một số cửa hàng chuyên môn thì sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.

Lý do nên lựa chọn mua Nệm Lò Xo 1m6 X 2m Shalom?

Shalom hãnh diện là một trong những nhãn hàng quen thuộc trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm tốt như nệm, ga, chăn… Trong khi đó Nệm Lò Xo 1m6 X 2mdòng sản phẩm chất lượng. Được những gia đình Việt ưa thích tin cậy đầu tiên ngày nay.

loại nệm này sẽ không chỉ trợ giúp gian phòng ngủ trở thành sang trọng, hiện đại. Mà sẽ còn mang lại cho người sử dụng giấc ngủ ngon trọn vẹn cùng với sự thư giãn hoàn hảo. Sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. Công nghệ hiện đại hàng đầu ở Mỹ và Châu Âu.

Hơn thế, hệ thống lò xo sẽ được sản xuất từ 100% thép cực tốt với lượng cacbon cao. Giúp đỡ lò xo giữ được các đặc tính ban đầu trong suốt thời gian dùng. Vũng chải, không gỉ cùng chịu được lực nặng. Đặc biệt là trên bề mặt đệm được bao phủ nhờ lớp lót dày, mềm mịn, đem đến cho người tiêu dùng sự dễ chịu cùng thoải mái mỗi khi nằm lên.

Shalom còn dùng thêm công nghệ kháng khuẩn hiện đại cho Nệm Lò Xo 1m6 X 2m

Giúp đỡ bảo vệ sự khỏe mạnh cùng hệ hô hấp của người sử dụng. Hiện nay Shalom đang phân phối hai dòng đó là nệm đàn hồi lò xo liên kết cùng với đệm lò xo túi cao cấp. Trong đó, đệm lò xo túi cao cấp thuộc nhãn hàng Standard được những chuyên gia chăm sóc bảo vệ sức khỏe cột sống chuyên dùng. Khi chọn lựa hai nhãn hàng đó. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tối đa với chất lượng sản phẩm bởi do mỗi lò xo đều được đặt trong túi độc lập khác biệt do đó sẽđộ mềm mịn êm ái nhất định.

Cách gìn giữ Nệm Lò Xo 1m6 X 2m

Cách bảo quản nệm không sai cách thức không những chỉ giúp tuổi thọ tấm nệm tăng cao. Ngoài ra còn giúp khách hàng giảm thiểu chi phí thuê mướn vệ sinh. Hãy cùng Shalom điểm qua một vài cách giữ gìn phù hợp cách thức để đảm bảo chất lượng sản phẩm theo cách tối ưu:

  • Để nệm hợp cách thứ cùng giữ nguyên trạng thái: Do loại nệm đóhình dạng, kết cấu nguyên khối. Kích cở cùng với trọng lượng nhiều hơn chất liệu khác. Thế nên nên để vị trí không đi động trong phòng. Tránh việc đi động nhiều nhằm để đảm bảo cho chất lượng công sức người di chuyển.

Gìn giữ thêm bởi ga chống thấm:

  • Đó sẽ được xemphương thức rất tốt để tránh những nguyên nhân xấu gây ảnh hưởng đến nệm. Nhất là những ai bắt buộc phải ăn uống hoặc thói quen ăn uống trên nệm.
  • Hạn chế nhún nhảy, làm các tác động vật lý quá mạnh lên nệm: Nếu như bị tác động mạnh, nệm sẽ bị đổi hình dạng. Việc đó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn. Vì vậy nên hãy cố gắng cẩn thận giữ gìn cấu tạo của nệm nhé!
  • Vệ sinh thường xuyênlặp lại: Đó là cách giữ gìn nệm đúng đắn nhất. Bạn hãy nên chú ý thường xuyên vệ sinh nệm.Để phơi dưới ánh nắng Mặt Trời nhẹ vào buổi sáng tầm 20 phút, tối thiểu ít nhất 1 lần/tuần để loại bớt hơi ẩm. Vi khuẩn nấm mốc bên trên bề mặt nệm. Điều chú ýkhông được để nệm tiếp xúc với thuốc tẩy mạnh hay bị ướt.

Trên đâynhững cách thức giúp bạn gìn giữ nệm ở tại nhà. Mong bạn sẽ có thể tham khảo áp dụng thực hiện tại ngay căn nhà của bản thân.

Một số câu hỏi khác về Nệm Lò Xo 1m6 X 2m

Bên cạnh các thông tin cơ bản về đệm lò xò. Sẽ còn một số câu hỏi khác đối với sản phẩm đó điển hình như:

Phần chi tiết trợ giúp cạnh viền có thật cần hay không?

Câu trả lời là có bởi vì phần đó thường mang đến những tác dụng cơ bản như là: giúp đỡ di dời nệm với người lớn tuổi. Giữ được lực nâng tốt hơn đối với người nặng cân. Tăng thêm tuổi thọ nệm khi người dùng thích nằm hoặc ngồi ngay mép giường.

Nệm nào đều có kèm phần trợ giúp cạnh?

Là không, đây là tính năng nổi bật dành riêng cho nệm cao cấp lo xo. Ngoại trừ chức năng chínhgiúp đỡ, nó còn được coi là lớp bảo vệ cạnh viền giúp tăng độ bền cùng với tuổi thọ nệm.

Điều khác nhau giữa các loại nệm lò xò

Với loại nệm đó nó thường có các sự đặc biệt cơ bản như là: Độ lún – nảy – bật. Chính do các đối tượng khách hàng không giống nhau do đó điều khác biệt này dùng đáp ứng tất cả nhu cầu. Phù hợp với lựa chọn của đại đa số người. Chi tiêu của gia đình.

Thế nhưng vẫn luôn bảo đảm về chất lượng cũng như sự trải nghiệm của người dùng. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về thông tin, cấu tạo nệm hay đệm lò xo nhằm đưa ra các lựa chọn tối ưu dành cho gia đình. Nhằm sở hữu được các chiếc nệm êm ái, chất lượng cao từ những nhãn hàng uy tín hàng đầu.

Bạn có thể tham khảo thêm thông qua Website của Shalom hoặc liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline để được tư vấnhỗ trợ giúp đỡ thông tin cụ thể nhé!

Nệm Shalom

Zalo: Shalom Store