Tại Việt Nam, ngoại trừ nệm cao su với nệm bông ép Hàn Quốc có thể nói Nệm Lò Xo 1m8 đang là một sản phẩm được yêu thích sử dụng. Bởi do loại nệm đó được đánh giá không thấp khi kể đến chất lượng, độ bền. Ngoài ra còn đem lại sự ấm áp, dễ chịu khi nằm lên.

Ngoài ra, sản phẩm này có thêm rất nhiều điểm tốt khác như là giá ưu đãi, sự đàn hồi cao. Rất thích hợp dành cho người mắc bệnh đau lưng với nhiều đối tượng khác.

Nệm lò xo là gì?

nem lo xo cao cap

Có được tính chất không khác tên gọi. Nệm đó tạo nên do hệ thống các cuộn lò xo bằng thép chống lại gỉ. Được bao bọc trong những lớp vải với bổ sung thêm lớp tiện nghi bởi cao su, foam…

Thông thường, nệm đàn hồi lò xo có cấu tạo bao gồm lớp hỗ trợ giúp đỡ, lớp tiện nghi, lớp hỗ trợ giúp đỡ cạnh viền, lớp Pillow Top và Euro Top ở trên đầu. sự cấu tạo này. Loại nệm này mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu khi nằm lên. Do đặc tính đàn hồi cao. Vì thế nên rất hay xuất hiện hiện tượng rung lắc lúc nằm hay xoay người.

Kích thước nệm lò xo?

Đệm lò xò có hai dạng kích thước cơ bản dưới này:

Loại kích cở bình thường

Kích thước đó rất hay được chế tạo nhằm để phù hợp với nhiều loại giường tương ứng:

  • Đệm có kích thước bự: 200x220cm, 180x200cm.
  • Đệm có kích thước trung: 160x200cm, 150x200cm.
  • Đệm loại kích cở : 120x200cm.

Tùy thuộc do loại kích cở mà đệm sẽ có chiều cao tương đương như 20cm, 23cm, 25cm, 28cm, 30cm… Tùy vào yêu cầu của khách hàng thì nhà sản xuất sẽ tạo ra các loại kích cở khác nhau để phù hợp với tiêu chí cùng yêu cầu người tiêu dùng.

Kích thước đặc biệt

Kích cở đệm đặc thù sẽ là các loại kích cở lẻ. Số đo thường không phổ biến rộng. Đa phần chúng nó bình thường được tạo nên cùng thiết kế đúng theo nhu cầu của khách hàng. Nhằm hợp phong thủy, không gian cùng sở thích người tiêu dùng.

Bọn nó sẽ có những kích cở đặc trưng như: Đệm loại kích cở trung: 160x195cm, 150x190cm, 140x200cm… Đệm có kích thước nhỏ: 120x190cm, 110x200cm, 110x190cm… Chính vì kích thước khác biệt nên đa số chúng là hàng đặt, không có sẵn. Nên nếu bạn mong muốn nhận được sản phẩm giống như ý muốn. Thì hãy gọi trước với nhà sản xuất để họ thực hiện.

Một số loại nệm lò xò phổ biến rộng rãi bên trên thị trường vào hiện nay

Dựa vào bố cục cơ bản của nệm. Người ta thường sẽ chia loại ra hai loại cơ bản nệm đàn hồi lò xo túi cùng với đệm lò xo liên kết. Mỗi một loại thườngmột số ưu – nhược điểm riêng nhằm phù hợp cùng với nhu cầu làm việc của từng người.

  • Nệm lò xo liên kết: Loại này sẽ có hệ thống sườn nệm rất chắc chắn nhờ vào nhiều con lò xo đan lại với nhau bằng các kim loại cứng. Vì là lớp cấu tạo này nên làm form đệm bền vững, chịu lực tốt. Cùng với giúp nâng đỡ toàn bộ khối lượng của cơ thể.

nem lo xo lien ket

  • Nệm lò xo túi độc lập: Cấu tạo từ nhiều cuộn lò xo hình trụ, 2 phần đầu của lò xo nhỏ hơn thân giữa. Ở tại các cuộn lò xo đều được may chuyên dùng tự động cuộn lại cùng bao kín lại ở trong thành một túi vải riêng.

nem lo xo doc lap

Những Nệm Lò Xo 1m8 do Shalom phân phối

Cùng niềm tin đem đến Bình an – Hạnh Phúc – Trọn vẹn – Hạnh Phúc. Shalom trân trọng gửi cho các quý khách một vài loại nệm có đàn hồi với lò xao chất lượng. Trợ giúp quý khách hàng trải nghiệm mọi điều tốt đẹp qua giấc ngủ ngon.

Ở đây, chúng tôi đã và đang cung cấp 2 dòng đệm lò xo. Đó là đệm lò xo liên kết cùng nệm hay đệm lò xo túi cao cấp thuộc nhãn hiệu Standard. Một trong nhiều nhãn hàng nệm có chất lượng caonổi tiếng trên toàn cầu.

Tiêu chí gì để nhận định chất lượng Nệm Lò Xo 1m8

Nếu như bạn cần mua đệm lò xo nhưng lại đang băn khoăn không biết chọn mẫu tốt, thì dựa vào các tiêu chí dưới này:

Thương hiệu

Trên thị trường hiện tại có nhiều nhãn hàng không giống nhau, tiêu biểu như là Kingkoil, Hanvico… Tuy nhiên, nhãn hiệu Standard đang được cung cấp bởi Shalom. Được giới chuyên gia nhận định hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cùng giữ gìn cột sống khuyên dùng. Vì nó đã được đánh giá cao về chất liệu, khả năng đàn hồi, khả năng chống lại ẩm mốc, bảo vệ khỏi vi khuẩn… cao.

Chất liệu nệm và số lượng các lò xo

Bình thường, đệm lò xo chất lượng tốt được làm từ các loại thép có chứa hàm lượng carbon nhiều để gia tăng độ bền cùng với chống lại han rỉ. Bên cạnh đó, lớp vải ngoài cùng phải cao cấp nhằm để có độ thông thoáng, kháng khuẩn, chống lại nấm mốc côn trùng.

Ngoài chất liệu lò xo thì số lượng sẽ là đặc điểm rất quan trọng tạo ra chất lượng sản phẩm. Bởi vì số lượng lò xo càng nhiều hơn thì kết cấu nệm sẽ càng vững chắc hơn. Hơn nữa, số lượng lò xo sẽ tạo độ đàn hồi tốt, giúp đỡ giảm áp lực cho cơ thể giúp làm chuyển đồng của người nằm êm ái. Không gây ra tiếng ồn khi xoay chuyển cơ thể.

Tính năng và công nghệ Nệm Lò Xo 1m8

Phần lớn những sản phẩm đệm hiện tại đều được tạo ra ở trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Nhằm bảo đảm khả năng chống khuẩn, đủ nơi thoáng khí, ổn định nhiệt động trong cơ thể… Như thế mới đảm bảo tối đa cảm giác dễ chịu, thoải mái. Và trên hếtbảo đảm sức khỏe người sử dụng.

Tính tiện ích sự thẩm mỹ

Ngoài những đặc điểm chủ yếu về chất lượng thì độ tiện lợi cùng với thẩm mỹ cũng cần chú trọng. Bên ngoài công dụng chínhbảo vệ giấc ngủ thì nó sẽ còn là đồ nội thất phòng ngủ. Giúp góp phần sang trọng hơn, hiện đại tinh tế. Vậy nên sản phẩm phải có sự đa dạng về sắc màu cùng với thiết kế. Nhằm thích hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác.

Giá của Nệm Lò Xo 1m8

Đi với sự đa dạng của sản phẩm về màu sắc, mẫu mã, thiết kế… Thì giá cũng được phân ra các mức khác nhau. Tuy nhiên giá chung bên trên thị trường hiện tại hay thay đổi từ 6 – 25 triệu đồng. Tùy vào thuộc tính, chất lượng cùng với kích thước nệm.

Độ tuổi cùng chế độ bảo hành

Bình thường, khoảng thời gian bảo hành của nệm rơi vào khoảng 5 – 15 năm tùy từng loại. Đây sẽ là chỉ tiêu chính nhằm đánh giá chất lượng nệm. Tuy vậy nếu bạn chọn các thương hiệu có uy tín những cửa hàng chuyên nghiệp thì có thể hoàn toàn yên tâm về việc này.

Lý do nên chọn lựa mua Nệm Lò Xo 1m8 tại Shalom?

Shalom tự hào là một trong nhiều nhãn hàng quen thuộc ở trên thị trường cùng với các dòng sản phẩm tốt như là nệm, ga, chăn… Trong đó Nệm Lò Xo 1m8loại sản phẩm chất lượng. Thường được những gia đình Việt yêu thích cùng tin dùng hàng đầu hiện nay.

Bởi do loại nệm kia không chỉ giúp gian phòng ngủ nhìn trang trọng, hiện đại. Mà sẽ còn đem đến người dùng giấc ngủ ngon hoàn hảo cùng sự thư giãn trọn vẹn. Sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. Công nghệ hiện đại hàng đầu ở tại Mỹ và Châu Âu.

Ngoài ra, hệ thống lò xo sẽ được tạo ra từ 100% thép rất tốt cùng với lượng cacbon cao. Giúp đỡ lò xo giữ được tính chất đầu tiên trong suốt thời gian sử dụng. Bền bỉ, không gỉ cùng với chịu được lực nặng. Điểm đặc biệt là trên mặt đệm điều được bao bọc bởi lớp lót dày, mềm, mang đến người sử dụng cảm giác dễ chịu cùng thoải mái khi nằm lên.

Shalom còn sử dụng thêm công nghệ kháng khuẩn tiên tiến cho Nệm Lò Xo 1m8

Trợ giúp bảo vệ sức khỏe cùng hệ hô hấp người tiêu dùng. Vào hiện tại Shalom đã và đang cung cấp 2 dòng đó là nệm đàn hồi lò xo liên kết đệm lò xo túi cao cấp. Bên cạnh đó, đệm lò xo túi cao cấp của nhãn hiệu Standard được các chuyên gia chăm sóc cùng bảo vệ sức khỏe cột sống hay dùng. Khi lựa chọn hai nhãn hiệu đó. Bạn có thể yên tâm vô điều kiện với chất lượng sản phẩm bởi vì do mỗi một lò xo sẽ được để trong túi độc lập khác biệt vì vậy nênđộ mềm cùng êm nhất định.

Cách giữ gìn Nệm Lò Xo 1m8

Cách bảo quản nệm đúng cách thức không những chỉ trợ giúp tuổi thọ tấm nệm gia tăng. còn trợ giúp khách hàng giảm thiểu số tiền mướn vệ sinh sạch sẽ. Cùng Shalom xem qua những cách bảo vệ phù hợp cách thức nhằm bảo đảm chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất:

  • Đặt nệm hợp cách thứ cùng giữ nguyên trạng thái: loại nệm nàyhình dáng, cấu tạo nguyên khối. Kích thước cùng trọng lượng nặng hơn chất liệu khác. Vì thế phải để tại nơi ổn định trong phòng. Tránh di động nhiều để đảm bảo chất lượng cùng với sức lực người di chuyển.

Gìn giữ thêm nữa bởi ga chống thấm:

  • Điều đó được xemcách thức tốt nhằm tránh được các tác nhân xấu làm ảnh hưởng đến nệm. Nhất là những ai phải ăn uống hoặc thường có thói quen ăn uống trên nệm.
  • Giảm bớt nhảy, làm các tác động vật lý quá mạnh gây lên nệm: Nếu như bị tác động quá mạnh, nệm sẽ bị đổi hình dạng. Việc này có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn. Bởi vậy nên cố gắng cẩn thận gìn giữ kết cấu của nệm nhé!
  • Vệ sinh thường xuyênlặp lại: Đây là cách gìn giữ nệm đúng đắn nhất. Bạn hãy để ý vệ sinh nệm thường xuyên.Để phơi dưới ánh nắng Mặt Trời dịu nhẹ vào buổi sáng khoảng 20 phút, tối thiểu 1 lần/tuần để loại bỏ hơi ẩm. Vi khuẩn với nấm mốc ở bên trên bề mặt nệm. Chú ýkhông được để nệm tiếp xúc cùng thuốc tẩy mạnh hay bị ướt.

Trên đâycác cách hỗ trợ bạn giữ gìn nệm ngay tại nhà. Hy vọng bạn có thể tham khảo cùng áp dụng thực hiện ngay tại chính căn nhà của mình.

Những câu hỏi khác về Nệm Lò Xo 1m8

Bên cạnh các thông tin sơ bộ khi nói về đệm lò xò. Vẫn còn có các câu hỏi khác về sản phẩm đó ví dụ như:

Chi tiết hỗ trợ cạnh viền có thật sự cần thiết hay không?

Câu trả lời là có phần đó thường mang đến những công dụng cơ bản như: giúp đỡ di dời nệm với người lớn tuổi. Giữ lực nâng tốt hơn với người nặng. Tăng thêm độ tuổi nệm mỗi khi người sử dụng thích nằm hay ngồi mép giường.

Loại nệm nào đều có kèm phần hỗ trợ cạnh?

Là không, bởi vì đó là chức năng đặc biệt dành riêng cho nệm cao cấp lo xo. Ngoại trừ chức năng chủ yếuhỗ trợ, nó được coi là lớp giữ gìn cạnh viền giúp tăng độ bền cùng với tuổi thọ nệm.

Điều khác biệt giữa các loại nệm lò xò

Đối với loại nệm này nó thường có những sự khác biệt cơ bản như: Độ lún – nảy – bật. Bởi vì do nhiều đối tượng khách hàng khác nhau do đó sự khác biệt này dùng đáp ứng mọi yêu cầu. Thích hợp cùng với lựa chọn của mọi người. Mức tiêu dùng của gia đình.

Tuy nhiên luôn luôn đảm bảo chất lượng cũng như sự trải nghiệm của người nằm. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể đã hiểu biết rõ hơn về thông tin, kết cấu nệm hay đệm lò xo để đưa ra được những sựa lựa chọn tốt nhất cho gia đình. Để sở hữu được những chiếc nệm êm ái, chất lượng cao từ nhiều thương hiệu có uy tín hàng đầu.

Bạn có thể tham khảo qua Website của Shalom hay liên lạc với chúng tôi thông qua hotline để được tư vấngiúp đỡ thông tin cụ thể nhé!

Nệm Shalom

Zalo: Shalom Store