Tại Việt Nam, ngoại trừ nệm cao su nệm bông ép Hàn Quốc thì Nệm Lò Xo Cuộn hiện tại đã là sản phẩm rất được yêu thích tin dùng. Vì loại nệm đó được đánh giá không thấp khi kể đến chất lượng, độ bền. Cũng như đem đến cảm giác êm ái, thỏa mãn khi nằm lên.

Bên cạnh đó, sản phẩm này nhiều điểm tốt khác ví dụ giá ưu đãi, độ đàn hồi linh hoạt. Rất phù hợp cho người đau lưng các đối tượng khác.

Nệm lò xo là gì?

nem lo xo cao cap

Sở hữu được tính chất không khác gì tên gọi. Loại nệm này hình thành từ hệ thống những cuộn lò xo bởi thép chống lại gỉ. Được bao bọc trong nhiều lớp vải bổ sung thêm lớp tiện nghi bằng cao su, foam…

Bình thường, nệm đàn hồi lò xo được cấu tạo bao gồm lớp trợ giúp, lớp tiện nghi, lớp hỗ trợ cạnh viền, lớp Pillow Top và Euro Top ở trên đầu. Nhờ điểm cấu tạo này. Nệm này mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu khi nằm. Do đặc tính đàn hồi cao. Bởi vậy nên hay xảy ra hiện tượng rung lắc lúc nằm hay xoay người.

Kích thước nệm lò xo?

Đệm lò xò có hai dạng kích thước căn bản sau đây:

Loại kích cở bình thường

Loại kích cở đó thường được chế tạo nhằm phù hợp cùng với một ít loại giường tương đương:

  • Đệm có kích thước lớn: 200x220cm, 180x200cm.
  • Đệm loại bình thường: 160x200cm, 150x200cm.
  • Đệm cở nhỏ: 120x200cm.

Tùy vào kích thước mà đệm sẽ có chiều cao tương ứng như sau 20cm, 23cm, 25cm, 28cm, 30cm… Tùy vào nhu cầu khách hàng thì nhà sản xuất sẽ đưa ra các kích thước khác nhau nhằm phù hợp với tiêu chí cùng nhu cầu người dùng.

Loại kích cở đặc biệt

Kích cở đệm đặc biệt thường là các loại lẻ. Số đo thông thường không quen thuộc. Phần nhiều thông thường được tạo ra cùng với thiết kế đúng theo nhu cầu của người dùng. Nhằm hợp theo phong thủy, không gian với sở thích người sử dụng.

Chúng sẽ thường có các loại kích thước đặc trưng như: Đệm loại kích cở trung: 160x195cm, 150x190cm, 140x200cm… Đệm kích thước : 120x190cm, 110x200cm, 110x190cm… Chính vì loại kích cở khác biệt nên đa phần chúng đều là hàng đặt, không có sẵn. Nên nếu bạn hy vọng sở hữu sản phẩm y như ý muốn. Thì hãy liên lạc trước với nhà sản xuất để họ làm việc ra.

Những loại nệm lò xò phổ biến rộng ở bên trên thị trường vào ngày nay

Tùy vào bố cục căn bản của nệm. Người ta thường sẽ phân loại ra 2 loại căn bản như nệm đàn hồi lò xo túi đệm lò xo liên kết. Mỗi loại đềunhững ưu – nhược điểm riêng để thích hợp cùng với mong muốn làm việc của từng người.

  • Nệm lò xo liên kết: Nệm này sẽ sở hữu hệ thống sườn nệm rất vững chắc nhờ có nhiều con lò xo đan lại cùng với nhau bằng nhiều kim loại cứng. Cũng là vì chỗ cấu tạo đó mà làm cho form đệm chắc chắn, chịu lực tốt hơn. Cùng với giúp đỡ nâng lên toàn bộ cân nặng của cơ thể.

nem lo xo lien ket

  • Nệm lò xo túi độc lập: Cấu tạo từ những cuộn lò xo hình trụ, hai phần đầu lò xo bé hơn giữa thân. Tại các cuộn lò xo thì được may chuyên dụng tự động cuộn cùng bao kín bên trong thành một túi vải riêng.

nem lo xo doc lap

Những Nệm Lò Xo Cuộn được Shalom phân phối

Cùng với niềm tin đem đến Bình an – Hạnh Phúc – Trọn vẹn – Hạnh Phúc. Shalom xin trân trọng gửi cho các quý khách những loại nệm đàn hồi với lò xao chất lượng. Trợ giúp quý khách hàng sẽ được trải nghiệm mọi điều tốt đẹp thông qua giấc ngủ ngon.

Bây giờ, chúng tôi đã và đang cung cấp hai dòng đệm lò xo. Chính là đệm lò xo liên kết cùng với nệm hay gọi là đệm lò xo túi cao cấp thuộc nhãn hiệu Standard. Một trong nhiều thương hiệu nệm có chất lượng tốtnổi tiếng ở trên toàn cầu.

Tiêu chí nào để nhận định chất lượng Nệm Lò Xo Cuộn

Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua đệm lò xo nhưng đang băn khoăn không biết chọn mẫu nào tốt, thì hãy dựa vào các tiêu chí sau:

Thương hiệu

Trên thị trường lúc này có rất nhiều nhãn hàng không giống nhau, có thể nói đến như là Kingkoil, Hanvico… Thế nhưng, thương hiệu Standard được cung cấp bởi Shalom. Là được giới chuyên gia nhận xét hàng đầu ở trong lãnh vực chăm sóc cùng bảo vệ cột sống khuyên dùng. Do nó đã được nhận xét cao về chất liệu, khả năng đàn hồi, khả năng chống lại ẩm mốc, chống khuẩn… cao.

Chất liệu nệm và số lượng các lò xo

Bình thường, đệm lò xo chất lượng tốt được làm từ các loại thép có chứa lượng carbon nhiều nhằm để gia tăng độ bền với chống lại han rỉ. Cạnh đó, lớp vải ngoài cùng phải đủ tốt nhằm để tạo độ thoáng mát, chống khuẩn, chống lại nấm mốc côn trùng.

Ngoài chất liệu lò xo thì số lượng cũng sẽ là tiêu chí rất quan trọng tạo nên chất lượng cho sản phẩm. Vì do số lượng lò xo càng nhiều hơn thì kết cấu nệm sẽ càng vững chắc. Ngoài ra, số lượng lò xo sẽ tạo độ đàn hồi tốt, hỗ trợ giúp đỡ giảm bớt sức nặng cho cơ thể giúp làm chuyển đồng của người nằm êm ái hơn. Không gây ra tiếng động khi xoay chuyển cơ thể.

Tính năng và công nghệ Nệm Lò Xo Cuộn

Phần lớn các sản phẩm đệm hiện nay sẽ được tạo ra ở trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhằm để bảo đảm khả năng chống khuẩn, đảm bảo có lỗ thoáng khí, ổn định nhiệt độ cơ thể… Bởi thế mới đảm bảo làm tối ưu cảm giác thư thái, thoải mái. Và trên hếtgiúp bảo vệ sức khỏe khách hàng.

Độ tiện lợi cùng sự thẩm mỹ

Ngoài các đặc điểm chính về chất lượng thì tính tiện ích cùng với thẩm mỹ cũng cần được chú tâm. Ngoài tác dụng chủ yếubảo vệ giấc ngủ ngoài ra nó còn là món nội thất phòng ngủ. Giúp góp phần thêm sang trọng, tiên tiến tinh tế. Do vậy sản phẩm phải có sự phong phú về màu sắc cùng với thiết kế. Nhằm để phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác.

Mức giá của Nệm Lò Xo Cuộn

Đi với sự phong phú của sản phẩm về sắc màu, kiểu dáng, thiết kế… Thì giá sẽ được chia ra nhiều mức không như nhau. Tuy thế giá cả chung trên thị trường hiện tại thường dao động từ 6 – 25 triệu đồng. Tùy vào đặc tính, chất lượng cùng với kích thước nệm.

Thời gian sử dụng cùng chế độ bảo hành

Thông thường, khoảng thời gian bảo hành của nệm rời vào khoảng từ 5 – 15 năm tùy loại. Đó sẽ là tiêu chí chủ yếu nhằm nhận định chất lượng nệm. Tuy nhiên nếu bạn chọn mua các nhãn hiệu có uy tín ở tại những cửa hàng chuyên môn thì có thể hoàn toàn yên tâm điều này.

Lý do nên lựa chọn mua Nệm Lò Xo Cuộn tại Shalom?

Shalom tự hào là một trong nhiều thương hiệu quen thuộc trên thị trường với các loại sản phẩm tốt như nệm, ga, chăn… Trong đó Nệm Lò Xo Cuộnloại sản phẩm chất lượng. Thường được những gia đình Việt ưa chuộng cùng tin cậy đầu tiên hiện nay.

Do loại nệm này sẽ không chỉ trợ giúp gian phòng ngủ trở thành trang trọng, hiện đại. Mà còn mang lại người tiêu dùng giấc ngủ ngon trọn vẹn cùng sự thư giãn trọn vẹn. Sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. Công nghệ hiện đại hàng đầu ở Mỹ cùng Châu Âu.

Hơn thế nữa, hệ thống lò xo được tạo ra bởi 100% thép cao cấp cùng lượng cacbon nhiều. Trợ giúp lò xo giữ được các đặc tính lúc đầu trong suốt thời gian sử dụng. Vũng chải, không gỉ chịu được lực lớn. Đặc biệt trên bề mặt đệm được bao phủ nhờ lớp lót dày, mềm, mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu cùng thoải mái mỗi khi nằm lên.

Shalom còn sử dụng thêm công nghệ kháng khuẩn cao cấp cho Nệm Lò Xo Cuộn

Hỗ trợ đảm bảo sự khỏe mạnh cùng hệ hô hấp người sử dụng. Vào hiện tại Shalom đang phân phối hai dòng nệm đàn hồi lò xo liên kết cùng với đệm lò xo túi cao cấp. Trong đó, đệm lò xo túi cao cấp thuộc thương hiệu Standard được những chuyên gia chăm sóc cùng bảo vệ sức khỏe cột sống hay dùng. Khi chọn hai thương hiệu này. Bạn có thể yên tâm vô điều kiện về chất lượng sản phẩm bởi do mỗi lò xo đều được để trong túi độc lập khác biệt nên sẽđộ mềm êm ái nhất định.

Cách bảo vệ Nệm Lò Xo Cuộn

Bảo vệ nệm không sai cách không những chỉ giúp đỡ tuổi thọ tấm nệm tăng cao. Bên cạnh đó còn giúp người tiêu dùng giảm thiểu kinh phí mướn vệ sinh sạch. Cùng Shalom nhìn qua các cách gìn giữ đúng phương thức để đảm bảo chất lượng sản phẩm theo cách tối ưu:

  • Đặt nệm đúng cách thứ cùng giữ nguyên trạng thái: Do loại nệm nàyhình dạng, cấu tạo nguyên khối. Kích cở khối lượng lớn hơn vật liệu khác. Do đó nên để vị trí không đi động tại phòng. Tránh chuyển động nhiều để đảm bảo chất lượng công sức người chuyển.

Giữ gìn thêm bởi ga chống thấm:

  • Điều đó được xemphương pháp rất tốt nhằm tránh được nhiều nguyên nhân không tốt gây ảnh hưởng cho nệm. Nhất là những ai phải ăn uống hay thường có thói quen ăn uống trên nệm.
  • Giảm bớt nhảy, làm các tác động vật lý mạnh lên nệm: Nếu như bị tác động mạnh, nệm sẽ có thể bị đổi dạng. Điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn. Thế nên hãy cẩn thận bảo vệ cấu tạo của nệm nhé!
  • Thường xuyên vệ sinhlặp đi lặp lại: Đây là cách gìn giữ nệm đúng nhất. Bạn nên chú trọng vệ sinh nệm thường xuyên.Phơi ở dưới ánh nắng Mặt Trời nhẹ vào buổi sáng khoảng 20 phút, ít nhất 1 lần/tuần nhằm loại bớt hơi ẩm. Vi khuẩn cùng với nấm mốc ở bên trên bề mặt nệm. Điều đặc biệtkhông để nệm chạm cùng thuốc tẩy mạnh hay bị ướt sũng.

Trên nàymột số phương pháp trợ giúp bạn bảo quản nệm ngay tại nhà. Hy vọng bạn có thể tham khảo cùng với áp dụng ngay tại nhà của bản thân.

Các câu hỏi khác về Nệm Lò Xo Cuộn

Bên cạnh các thông tin sơ bộ khi nói về đệm lò xò. Sẽ còn có một số câu hỏi khác về sản phẩm này điển hình như là:

Chi tiết trợ giúp cạnh viền có thật sự cần thiết không?

phần này hay đem lại một số công dụng căn bản như: giúp di chuyển nệm dành cho người cao tuổi. Giữ được lực nâng tốt với người nặng. Tăng tuổi thọ nệm mỗi khi người dùng thích nằm hoặc ngồi ngay mép giường.

Nệm nào cũng có kèm phần trợ giúp cạnh?

Không, đó là tính năng nổi bật dành cho nệm cao cấp lo xo. Ngoại trừ chức năng chủ yếugiúp đỡ, nó được coi là lớp gìn giữ cạnh viền làm tăng thêm độ bền cùng với tuổi thọ nệm.

Điều khác nhau giữa những loại nệm lò xò

Với loại nệm này thì nó thường có những sự đặc biệt cơ bản như là: Độ lún – nảy – bật. Bởi do các đối tượng khách hàng khác nhau bởi thế sự khác nhau đó dùng đáp ứng mọi nhu cầu. Phù hợp với lựa chọn của đại đa số thành viên. Chi tiêu của gia đình.

Tuy nhiên luôn luôn bảo đảm về chất lượng cũng như sự trải nghiệm của khách hàng. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể hiểu rõ hơn về thông tin, cấu trúc nệm hay đệm lò xo để đưa ra được nhiều chọn lựa tối ưu nhất cho gia đình. Nhằm có được những chiếc nệm êm ái, chất lượng tốt từ những nhãn hàng uy tín hàng đầu.

Bạn có thể tham khảo thông qua Website của Shalom hay liên hệ cho chúng tôi qua hotline để nhận được tư vấnhỗ trợ thông tin cụ thể nhé!

Nệm Shalom

Zalo: Shalom Store